มีรูปของกินแปลกๆมาแบ่งปันจ้า


สิ่งที่เอามาให้ดูนี้ เราก็ไม่รู้ว่ามันเรียกว่าอะไร แต่ที่แน่ๆมันเป็นขนมของชาวใต้ พอดีว่าเรามีเพื่อนเมทเป็นคนยะลา เดือนนี้เป็นเดือนถือศิลของเขาที่บ้านเขาเลยส่งอาหารการกินมาให้ลูก ด้วยเราเป็นคนอีสานไม่เคยเห้นมาก่อนและคิดว่าก็คงมีหลายคนที่ไม่เคยเห้นเหมือนกะเรา ถ้าใครที่ได้ดูแล้วรู้ว่ามันเรียกว่าอะไรที่เป็นภาษากลางนะก็อย่าลืมมาบอกเราด้วยนะ เราเคยถามเพื่อนเราแล้วแต่เขาบอกมาเป็นภาษาใต้ เราฟังแล้วก็จำไม่ได้ แถมพุดอยากอีกต่างห่าง อิอิ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น